CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

chính sách đổi trả

Quy định đổi, trả sản phẩm áp dụng với tất cả các sản phẩm mua tại K-Beauty

I. Chính sách đổi, trả sản phẩm

1. Trả sản phẩm

1.1. Sản phẩm trả lại phải đáp ứng tất cả quy định về sản phẩm đổi trả ở Điều II.

1.2. Sản phẩm trả lại do khách hàng muốn hủy đơn hàng sau khi đã nhận hàng.

1.3. Thời gian trả hàng 07 ngày kể từ ngày khách hàng mua hàng.

1.4. Chỉ áp dụng với khách hàng lẻ, không áp dụng cho khách hàng đại lý và khách hàng dự án.

2. Đổi sản phẩm

2.1. Sản phẩm đổi lại phải đáp ứng tất cả quy định về sản phẩm đổi, trả ở Điều II.

2.2. Chấp nhận đổi hàng trong trường hợp sản phẩm lỗi do phía nhà sản xuất (do phía nhà sản xuất xác nhận).

2.3. Thời gian đổi sản phẩm: 15 ngày kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm.

3. Sản phẩm không được đổi, trả

3.1Sản phẩm đổi, trả không đáp ứng 1 trong các quy định về sản phẩm đổi, trả ở Điều II.

3.2. Sản phẩm là hàng đặt, hàng đã qua xử lý kích cỡ theo yêu cầu của khách hàng.

3.3. Sản phẩm thanh lý, sản phẩm được bán trong chương trình Ngày vàng, giờ vàng, Deal sốc…và các chương trình quy định khác không được trả hàng. Trường hợp đổi sang sản phẩm hoặc kích thước khác thì áp dụng mức chiết khấu tại thời điểm khách mua hàng. Sản phẩm đổi hàng phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm đã mua trước đó.

II. Quy định về sản phẩm đổi, trả

Sản phẩm đổi, trả phải đáp ứng tất cả những quy định sau:

1. Sản phẩm còn nguyên tem mác, phiếu bảo hành của nhà sản xuất, đầy đủ các phụ kiện kèm theo.

2. Sản phẩm không bị chầy xước, biến dạng, phai màu, lấm bẩn.

3. Những sản phẩm có quà tặng khuyến mãi phải có đầy đủ sản phẩm khuyến mãi đi kèm khi đổi, trả.

4. Các sản phẩm đổi, trả đều phải kèm theo hóa đơn mua hàng.

III. Chi phí vận chuyển, chi phí phát sinh khi đổi, trả.

3.1. Sản phẩm bị lỗi do phía nhà sản xuất

– K-Beauty chịu trách nhiệm vận chuyển miễn phí cho khách hàng.

3.2. Khách hàng đổi sang sản phẩm khác

– Khách hàng trả mọi chi phí vận chuyển khi đổi hàng.

3.2.  Sản phẩm trả lại do khách hàng hủy đơn hàng sau khi đã nhận hàng.

– Khách hàng chịu chi phí vận chuyển 2 chiều (Nhận hàng và trả hàng).